Responsive Ads Here

Thứ Hai, 5 tháng 4, 2021

Công ty quà tặng Đại Thắng chuyên nhận làm quà tặng doanh nghiệp

 

Giới thiệu về công ty quà tặng Đại Thắng

Là một doanh nghiệp, Đại Thắng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Vì khách hàng chính là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Chiếm được niềm tin, ấn tượng, sự tín nhiệm của khách hàng chính là chìa khóa thành công. Có nhiều hình thức chăm sóc khách hàng, song, thiết thực hơn cả là gửi đến khách hàng những món quà tặng ý nghĩa, tiện lợi, mang dấu ấn riêng của chính doanh nghiệp mình. Điều đó thể hiện sự trân trọng, quan tâm và lòng biết ơn. Đó cũng chính là sứ mệnh lớn lao của tập thể nhân viên công ty quà tặng Đại Thắng chúng tôi.

Đại Thắng – Chúng tôi là ai?

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin và sự kỳ vọng, chúng tôi sẽ làm tốt hơn cả sự mong đợi của quý vị. Đại Thắng được ra đời với mong muốn đưa doanh nghiệp đến gần và ở lại trong lòng khách hàng bằng những món quà vô cùng độc đáo nhưng gần gũi, dễ sử dụng. Thêm vào đó là một nét riêng không lẫn vào đâu được của quý vị. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng quy mô sản xuất quà tặng rộng lớn, đáp ứng được tất cả nhu cầu và ý tưởng làm quà tặng cho các doanh nghiệp. Sản phẩm quà tặng tại công ty chúng tôi sẽ cam kết tiêu chí 3 CÓ  và 3 KHÔNG:

  • CÓ sự sáng tạo, khác biệt giữa quà tặng của các doanh nghiệp. 
  • CÓ sự đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu quả doanh nghiệp về: logo, tông màu,…
  • CÓ tư vấn rõ ràng, chính xác, chân thực về sự sai lệch trong in ấn, màu sắc, chất liệu,… trong từng trường hợp cụ thể.
  • KHÔNG pha trộn nguyên liệu kém chất lượng để tăng lợi nhuận
  • KHÔNG bàn giao những sản phẩm lỗi, hư hỏng, thiếu hụt.
  • KHÔNG sai phạm những quy tắc được nêu trong hợp đồng: giao hàng trễ, giao hàng không đúng mẫu đã chốt,…

Các sản phẩm tiêu biểu tại công ty quà tặng Đại Thắng:

Quà tặng Đại Thắng đáp ứng được tất cả sản phẩm theo yêu cầu của quý đối tác, quý khách hàng và quý doanh nghiệp. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu:



  • Quà tặng áo mưa
  • Quà tặng áo thun
  • Quà tặng nón vải
  • Quà tặng balo
  • Quà tặng bút kí
  • Quà tặng bình giữ nhiệt
  • Quà tặng nón bảo hiểm
  • Quà tặng li sứ
  • Quà tặng đồng hồ treo tường/ để bàn
  • Quà tặng cúp kỉ niệm chương
  • Quà tặng li thủy tinh
  • Quà tặng ô dù
  • Quà tặng sổ da
  • Quà tặng quạt nhựa
  • Quà tặng túi vải
  • Quà tặng USB
  • Quà tặng bong bóng

Tại sao nên lựa chọn công ty quà tặng Đại Thắng?

Với sứ mệnh cao cả giúp kết nối quý doanh nghiệp với khách hàng của mình, chúng tôi mang cả tâm huyết vào trong từng sản phẩm. Sản phẩm làm ra được kiểm tra nghiêm ngặt, đánh giá chất lượng trước khi giao đến khách hàng. Cam kết những món quà đến tay khách hàng là chỉn chu nhất.

Bạn ngại những sản phẩm với chất liệu khác nhau? Không biết được chất liệu nào là tốt nhất và giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn. Đội ngũ kỹ thuật tại công ty Đại thắng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kiểm soát và đánh giá chất liệu sẽ tư vấn cho bạn thật chi tiết và tận tình nhất. 

Hình ảnh, thiết kế trên quà tặng làm sao để độc đáo, ấn tượng, tinh tế? Đó là câu hỏi chung của quý vị. Nhưng những vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng và tỉ mỉ nhất tại Đại Thắng. Chúng tôi tự hào sở hữu đội design chuyên nghiệp sẽ đưa ra cho quý doanh nghiệp những option khác nhau theo các tiêu chí: màu sắc, phông chữ, phong thủy, tâm lí khách hàng,…

Chúng tôi cung cấp quà tặng cho quý vị với mức giá tận xưởng, không qua trung gian. Đảm bảo chi phí thấp nhất với chất lượng tốt nhất cho các bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

https://docs.google.com/document/d/14-fjdQji84fyzC6dV3gwiAov3t0VtssQAUtrX2ODUuc/edit?usp=sharing

Quà tặng Đại Thắng – Điểm chạm thương hiệu! 

https://twitter.com/thang_qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét